Thư ngỏ năm 2015

      Cùng bạn đọc!

Năm 2015 - năm Việt Nam kết thúc Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2011-2015 trong bối cảnh nền kinh tế thế giới tiếp tục phục hồi phát triển, tạo đà cho việc thực hiện thắng lợi các mục tiêu của Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 10 năm 2011-2020, đồng thời chuẩn bị tốt cho Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 12. Để kịp thời phản ánh những biến động kinh tế trong nước và thế giới, Ban Biên tập Chuyên san Kinh tế và Kinh doanh - Tạp chí Khoa học Đại học Quốc gia Hà Nội rất mong nhận được bài viết của quý bạn đọc về các chủ đề: Xu hướng phát triển của nền kinh tế thế giới và khu vực; những tác động của kinh tế thế giới đến nền kinh tế Việt Nam; Việt Nam hội nhập khu vực và thế giới; tổng kết phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam trong 5 năm 2011-2015; tái cấu trúc kinh tế Việt Nam...

Chúng tôi tin rằng, những bài viết nghiên cứu chất lượng của quý bạn đọc cùng với tinh thần làm việc nghiêm túc, khoa học của Ban Biên tập Chuyên san Kinh tế và Kinh doanh sẽ tạo nên một diễn đàn khoa học của giới nghiên cứu khoa học và hoạt động thực tiễn, phục vụ tốt cho công tác giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học của sinh viên, giảng viên trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh.

Nhân dịp này, thay mặt Ban Biên tập Chuyên san Kinh tế và Kinh doanh, chúng tôi xin bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến các cộng tác viên, xin gửi lời tri ân tới Hội đồng Biên tập Tạp chí Khoa học và lãnh đạo Đại học Quốc gia Hà Nội. Chúng tôi cũng xin cảm ơn quý độc giả đã quan tâm đóng góp ý kiến để Chuyên san ngày càng hoàn thiện hơn.

T/M Ban Biên tập

Trưởng ban

  PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn


 
 
Loading...
 
  Ban biên tập

Trưởng ban:


PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn


Phó trưởng ban:


TS. Nguyễn Anh Thu


Thành viên:


TS. Regina M. Abrami

PGS.TS. Christopher Gan

GS.TS. Matsui Yoshiki

PGS.TS. Lê Bộ Lĩnh

PGS.TSKH. Võ Đại Lược

PGS.TS. Phùng Xuân Nhạ

GS. James Riedle

GS. TS. Takakuwa Soemon

GS.TSKH. Nguyễn Quang Thái

TS. Nguyễn Đức Thành

TS. Võ Trí Thành

GS.TS. Trần Văn Thọ

PGS.TS Phạm Văn Dũng

 
 
free stats Bản quyền thuộc về Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
144 đường Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Tel: (84.4) 37547506    Fax: (84.24) 37546765
Email: news_ueb@vnu.edu.vn
Website: http://ueb.edu.vn - http://ueb.vnu.edu.vn