Thư ngỏ năm 2014

Cùng bạn đọc!
     Năm 2013, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội tự hào ghi nhận những thành tích mang tính đột phá trong công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học. Nhà trường đã và đang tiếp tục thực hiện đổi mới hoạt động và chú trọng phát triển theo chiều sâu để hướng tới mục tiêu trở thành trường đại học định hướng nghiên cứu. Trong đó, Nhà trường đặc biệt coi trọng và tiếp tục đầu tư phát triển các chương trình nghiên cứu trọng điểm với các sản phẩm chuyên biệt của nhóm nghiên cứu và tăng cường số lượng các công trình công bố quốc tế và sách chuyên khảo tiếng Anh, đặc biệt tăng cường công bố quốc tế trên các tạp chí thuộc hệ thống ISI và SCOPUS.

Hòa chung với những nỗ lực ấy, năm 2013, Chuyên san Kinh tế và Kinh doanh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị trọng tâm của mình: xuất bản 03 số tiếng Việt và 02 số tiếng Anh; đăng tải gần 50 bài nghiên cứu chuyên sâu về kinh tế Việt Nam và thế giới, Việt Nam trong bối cảnh mới của kinh tế thế giới, những vấn đề ổn định kinh tế vĩ mô của Việt Nam… Cùng với việc nâng cao chất lượng các bài viết đăng tải, dưới sự chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Tạp chí Khoa học Đại học Quốc gia Hà Nội, Chuyên san đã thực hiện những đổi mới căn bản như: Thành lập Ban Biên tập quốc tế với thành viên là các nhà khoa học có uy tín ở trong nước và quốc tế, thay đổi thiết kế mới trang bìa của Chuyên san, xây dựng miniweb giới thiệu riêng về Chuyên san trong hệ thống website Trường Đại học Kinh tế.

Chuyên san Kinh tế và Kinh doanh đã và đang trở thành diễn đàn khoa học thực sự thu hút được sự quan tâm của giới học thuật trong và ngoài Trường Đại học Kinh tế.

Năm 2014, Ban Biên tập Chuyên san mong muốn tiếp tục nhận đuợc nhiều bài viết hơn nữa của các thầy, cô trong Trường, của các nhà khoa học và bạn đọc trong và ngoài nước về các chủ đề: Phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam trong Kế hoạch 5 năm 2011-2015, tái cấu trúc kinh tế Việt Nam, Việt Nam hội nhập kinh tế quốc tế, những vấn đề kinh tế thế giới và tác động đến Việt Nam...

Nhân dịp này, thay mặt Ban Biên tập Chuyên san Kinh tế và Kinh doanh - Tạp chí Khoa học Đại học Quốc gia Hà Nội, chúng tôi xin bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến các cộng tác viên, xin gửi lời tri ân tới Ban Biên tập Tạp chí Khoa học và lãnh đạo Đại học Quốc gia Hà Nội. Chúng tôi cũng xin cảm ơn các độc giả đã quan tâm đóng góp ý kiến để Chuyên san ngày càng hoàn thiện hơn.

T/M Ban Biên tập

Trưởng ban

  PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn


 
 
Loading...
 
  Ban biên tập

Trưởng ban:


PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn


Phó trưởng ban:


TS. Nguyễn Anh Thu


Thành viên:


TS. Regina M. Abrami

PGS.TS. Christopher Gan

GS.TS. Matsui Yoshiki

PGS.TS. Lê Bộ Lĩnh

PGS.TSKH. Võ Đại Lược

PGS.TS. Phùng Xuân Nhạ

GS. James Riedle

GS. TS. Takakuwa Soemon

GS.TSKH. Nguyễn Quang Thái

TS. Nguyễn Đức Thành

TS. Võ Trí Thành

GS.TS. Trần Văn Thọ

PGS.TS Phạm Văn Dũng

 
 
free stats Bản quyền thuộc về Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
144 đường Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Tel: (84.4) 37547506    Fax: (84.24) 37546765
Email: news_ueb@vnu.edu.vn
Website: http://ueb.edu.vn - http://ueb.vnu.edu.vn